Trang

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

109. Võ Nguyện đã ra di

   109. Nhà thơ Võ Nguyện đã ra đi

              KÍNH BÁO

Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin:
Ông Võ Nguyện là Chồng, cha, ông chúng tôi đã từ trần ngày 7/12/2013(nhằm ngày 5/11/2013 AL).
Hưởng dương: 59 Tuổi
Tang lễ được cử hành tại tư gia : 259C tổ 7 khu phố 1 Đường Nam Hòa Phường Phước Long A Quận 9
Lễ động quan: vào lúc 5h ngày 9/12/2013( nhằm ngày 7/11/2013 AL)
Linh cửu quàn tại tư gia sau đó đưa đi an táng tại nghĩa trang Lợi Hà, Cây Gáo, Đồng Nai
Gia đình vô cùng thương tiếc báo tin!
Tang gia đồng kính báo !


Tôi vô cùng bàng hoàng, sửng sốt và buồn đau khi đọc những dòng Kính báo này trên blog Văn Biên Hòa Tôi là người bạn vong niên của nhà thơ, nhà văn Võ Nguyện từ khi Võ Nguyện về sinh hoạt tại Hội Văn học- Nghệ thuật Đồng Nai. Tôi khâm phục tài thơ của Võ Nguyện, nhất là thơ châm biếm. Tôi cũng rất mến tài văn Võ Nguyện trong những bài trào lộng dám cả gan “bẻ nạng chống trời”, kiên quyết chống lại những thói hư tật xấu, những thói bạo hành văn chương, những thói hiếp dâm văn nghệ của những người được coi là quan văn nghệ.
Nhà thơ đã viết xong một bản Tham luận để phát biểu trong Đại hội V, Hội VHNT Đồng Nai, dự kiến tổ chức vào ngày 12 tháng 12 này.Không hiểu vì sao lại hoãn? Bản Tham luận đã gửi cho ông Nguyễn Khánh Hòa, chủ tịch Hội.Và có gửi cho tôi một bản để tham khảo.
Để tỏ lòng thương tiếc nhà thơ Võ Nguyện, tôi xin đưa lên blog của tôi bản Tham luận này, coi đó là một nén nhang thắp cho Võ Nguyện, cầu cho linh hồn Võ Nguyện siêu thoát và sớm gặp lại các Cụ Tú Xương, Tú Mỡ, Tú Nạc, Tú Gân…
                             Nhà thơ Xuân Bảo, chủ blog.


1 nhận xét:

  1. H.N xin chia sẻ sự mất mát to lớn này với gia quyến và bạn bè của nhà thơ VÕ NGUYỆN. Cầu mong linh hồn nhà thơ sớm siêu thoát!

    Trả lờiXóa